Top Ad unit 728 × 90

MẪU BIỂN QUẢNG CÁO ĐẸP CorelDraw

Biển quảng cáo là thiết kế mang tính ngành ngề cũng như cá nhân cao nên tôi đưa lên blog các mẫu biển quảng cáo, file CDR và một số file JPG để các bạn tham khảo. Tất nhiên với người nghiệp dư như tôi các mẫu tôi làm do học từ người khác, " Nhìn trộm" trên mạng và làm thôi. Các mẫu biển quảng cáo không nhiều nhưng hy vọng các bạn có vài hình ảnh tham khảo cũng như đánh giá " khen ít, chê nhiều".
Dưới là các mẫu biển quảng cáo tôi đã làm, hoặc copy của anh em khác, hy vọng có ích cho mọi người.
Nguồn: Internet + Tự làm :).









MẪU BIỂN QUẢNG CÁO ĐẸP CorelDraw Reviewed by Nguyễn Vượng Official on tháng 3 30, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào :

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.